125 Thái Thịnh
Chuyên khoa
    Dịch vụ
      Bác sĩ
        Tin tức
          Hỏi đáp chuyên gia

            Nhân viên chăm sóc khách hàng

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC

            • Inbound: Tiếp nhận, phản hồi thông tin khách hàng qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hotline, Fanpage, Zalo, Email, trực tiếp….
            • Outbound: Gọi ra CSKH các chuyên khoa của phòng khám. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng theo chương trình cụ thể.
            • Kết hợp Chăm sóc khách hàng và giới thiệu thêm dịch vụ đến khách hàng chốt đặt hẹn dịch vụ cho khách hàng cá nhân, đoàn khám, ….  
            • Tiếp nhận, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh phản ánh.
            • Thực hiện các đầu việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

            QUYỀN LỢI

            • Thu nhập: Từ 7 – 9 triệu/tháng tùy theo năng lực. 
            • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
            • Phụ cấp ăn trưa: 30.000 vnđ/ngày
            • Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc.
            • Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức.
            • Du lịch hằng năm.
            • Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, ...
            • Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh lên đến 100%.

            YÊU CẦU

            • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan.
            • Có kinh nghiệm CSKH tối thếu 6 tháng. Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH mảng y tế.
            • Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương.
            • Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi.

            THỜI GIAN LÀM VIỆC

            • Từ 08h00 -17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h00) từ thứ 2 đến chủ nhật (nghỉ 01 ngày trong tuần). 

            CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

            • Nộp hồ sơ trực tiếp:  Phòng Nhân sự – Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh - Tầng 8, Số 125-127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
            • Nộp CV qua email:  hcns@ttmedic.vn

            Lưu ý: Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm “Vị trí ứng tuyển_Tên Ứng Viên”

            Ví dụ: “Nhân viên chăm sóc khách hàng_Nguyễn Thị A”

            Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

            • Phòng Nhân sự: 02438535522 (ấn số máy lẻ: 812) hoặc SĐT: 0904768091
            Liên lạc với chúng tôi
            Chọn vị trí ứng tuyển