MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Inbound: Tiếp nhận, phản hồi thông tin khách hàng qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hotline, Fanpage, Zalo, Email, trực tiếp….
 - Outbound: Gọi ra CSKH các chuyên khoa của phòng khám. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng theo chương trình cụ thể.
 - Kết hợp Chăm sóc khách hàng và giới thiệu thêm dịch vụ đến khách hàng chốt đặt hẹn dịch vụ cho khách hàng cá nhân, đoàn khám, ….  
 - Tiếp nhận, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh phản ánh.
 - Thực hiện các đầu việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
 
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Từ 7 – 9 triệu/tháng tùy theo năng lực. 
 - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
 - Phụ cấp ăn trưa: 30.000 vnđ/ngày
 - Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc.
 - Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức.
 - Du lịch hằng năm.
 - Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, ...
 - Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh lên đến 100%.
 
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan.
 - Có kinh nghiệm CSKH tối thếu 6 tháng. Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH mảng y tế.
 - Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương.
 - Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi.
 
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 08h00 -17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h00) từ thứ 2 đến chủ nhật (nghỉ 01 ngày trong tuần). 
 
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp:  Phòng Nhân sự – Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh - Tầng 8, Số 125-127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
 - Nộp CV qua email:  hcns@ttmedic.vn
 
Lưu ý: Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm “Vị trí ứng tuyển_Tên Ứng Viên”
Ví dụ: “Nhân viên chăm sóc khách hàng_Nguyễn Thị A”
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
- Phòng Nhân sự: 02438535522 (ấn số máy lẻ: 812) hoặc SĐT: 0904768091